Monday, December 26, 2005

lOw pO! hehe! wUt diD i d0 bAh aFtEr x`mAs? hehe! i w0ke uP aRoUnD 11 am! dAng! mY hEaD aChEs aLoT! hihi! i am like a drunk person! haha! aCtuaLLy i am! nyayx! hehe! den pmunta ako sa b`day ng aking dakilang kaibigan ang kanyang pangalan ay mariel siya ay nag aaral sa paaralang aking pinapasukan! haha! deep tgalog yan! lols! nywayzzz.. we watched exorcism of emily rose! haha! "1,2,3,4,5,6.. im d one hu dwekts with in" heheh! dEn kumain kme! langan! tas nga pasyal pasyal den i met new frends pla! haha! c anne anne nd arlene ba un! tga chong hua! dey are nyc gals nman! tas after nun nag paputok ng picolo mga frends ko! haha! grabe! pra akong ignorante! lols! nde ko kc lam panu un! nyahaha! dEn,, umuwi na ako! tas na2log ako agad! ahaha! tas nagicing around 7 pm! tas chat na! un lng! hehe! nytnyt!

No comments: